3 cô gái! :X

Là một ngày Tết đầy Nắng ấm. Tôi cùng 2 cô bạn thân từ cấp 3 đi chụp ảnh. Chỉ là chúng tôi học ở những nơi khác nhau, 2 thành phố cũng không quá xa, nhưng càng lớn, chúng tôi càng xa nhau… Đôi chút, đôi chút, về lại với nhau, những shot ảnh ra đời, đánh dấu những sự kiện với yêu dấu đong đầy!

Yêu cái hình vẽ trên tay mình. Hình xăm em, lem nhem những vệt cắt!

Yêu những lúc cố chen nhau vào cái ống kính bé tí của di động ^^

Có một ngày em buông tay anh ra.

Không nắm chặt như là em vẫn thế.

Có một ngày bỗng dưng em chẳng thể.

Cứ mãi không buồn trước hờ hững anh trao.

Có một ngày lòng em bỗng nôn nao.

Mắt ứa nước những hư hao ngày cũ.

Có một ngày em thấy mình chẳng đủ.

Chẳng đủ dịu dàng để níu bước chân anh… [Gào]

Sân sau của sân bay Cát Bi. Hôm ấy định đi “làm Trend”- đúng như lời bạn Hà Tăm nói nhưng sự bất thành vì không có chỗ thay đồ cho em Hà. Hic, nhưng không sao cả, đôi khi, những lí do, những trường hợp không lường trước được lại nảy sinh ra vô số ý tưởng hay ho ^^ 😀

 

Hí hí, cái này là chưa kịp chuẩn bị gì mà Thuỷ pé đã nháy rồi. Không sao. Cảm ơn Đức Bj đã Retouching giúp bọn tớ!

My girl!!! My Sexy Doggie! :-X

Wit Thuỷ Pé ❤

Chiều muộn...Trời trở gió và có tí lạnh!

Bức ảnh trên được chụp ở Hồ Điều Hoà đằng sau trường THPT Lê Quý Đôn của chúng tôi. Chúng tôi coi đây như Đồ Sơn Beach thu nhỏ. Với nước, dừa, gió… và đôi chút thân thương gói ghém lại!!!

Còn nhều bức ảnh nữa nhưng chưa Up vội đâu. Chân thành cảm ơn tới bạn Đức Bj đẹp trai lại có tài, dù bạn ở xa chúng tớ- tận Nhật Bản lận, nhưng lại update tình hình của bọn tớ rất nhanh và Edit lại toàn bộ ảnh 1 cách CỰC- KÌ- CHUYÊN- NGHIỆP. Hi hi hi, :D.  Ngoài ra còn phải kể đến công của mẹ Luyến, 1 Stylist cực kì ổn của tớ. Nhân vật chính là 3 cô gái, cuối cùng, tôi yêu cả 3 cô, các cô ạ!

😀

From Ngọc Lobie wit Love!

About Ngọc Lobie

Everything comes to her who knows how to wait!
Bài này đã được đăng trong Fashion Holic, My Girls, [R]ainie in the [S]unshine day và được gắn thẻ , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

